eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

föstudagur, ágúst 05, 2005

ok, er buin að komast að því að það er hvergi í fjórðungnum hægt að komast í klippingu á laugardögum, og hárgreiðslustofur yfirleitt ekki opnar nema til 17, hvenær á fólk í vinnu að komast í klippingu?? Já ég verð bara að spara mér peninginn og fara í klippingu þegar ég hætti að vinna..

Annars var ég yfir á Reyðarfirði að vinna í gær þegar öll "ósköpin" dundu yfir á Alcoa-Bechtel svæðinu. Ég sat grunsemdalaus út í móa þegar ég tók eftir að Bechtel menn vori búnir að aka grunsamlega oft með veginum fram hjá mér og ég fékk á tilfinninguna að eitthvað væri að. Svo sé lögreglu bilana koma í röðum á bæði frá Eskifirði og Reyðarfirði þannig að ég fór að spá í hvað væri eiginlega um að vera. Loks ákveða Bechtel menn að stoppa loksins á veginum og koma í átt til mín, einhverjir pjakkar svosem bara klæddir samkvæmt nýjustu tískustraumunum á Austurlandi í dag skærgulir með gulu ómissandi hjálmana...

Þeir " hva ert þú að mótmæla einhverju "?

Ég" ha, nei nei er bara í vinnunni, en gæti svosem alveg fundið upp á ýmislegu til að mótmæla ef þið viljið "

Þeir " hvar ert þú að vinna "

Ég " hjá Náttúrustofu Austurlands, og þið' "

Þeir " hjá Bechtel "

Ég "jájá "

Þeir " það er nefnilega fólk að mótmæla þarna niður frá "

Ég " jájá "

Þeir " jájá "

Ég " já ég er þá farin "

Þeir " jájá "

jaherna maður má ekki einu sinni sitja lengur úti í móa... þegar ég keyrði svo framhjá mótmælendum sá ég einn mann að mótmæla vafinn inn í teppi og cirka 8 lögreglumenn, varð þó ekki vör við víkingasveitina í þetta skiptið en þeir hafa sennilega verið í viðbragðsstöðu kallagreyin enda um að ræða brjálæðina sem klifruðu upp í krana og hengdu upp borða með þessu snilldarslagorði " ALCOA GRÆÐIR ISLANDI BLÆÐIR " já svona er það nú!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home