eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: fhmcuychiæpogaæpkkkkkkkkk

fimmtudagur, júlí 28, 2005

fhmcuychiæpogaæpkkkkkkkkk

hei búið að vera ótrúlega mikið að gera hjá mér leitlí, hleyp á milli tveggja vinna og það getur verið erfitt að sinna hinni vinnunni þegar maður er í vinnu numer eitt frá 7 á morgnana til 7 á kvöldin upp í fjalli að taka myndir af mosum og fléttum til að geta mælt mengunina frá álversskrattanum. En þetta er að róast og myndatakan búin þannig að stressið helltist yfir mig í dag þegar mamma, umhverfisfulltrúi Alcoa og amerískir vísindamenn voru allir bunir að hringja í mig og skilja eftir skilaboð þegar ég komst loksins á labbann, þannig að ég er bara búin að vera í símanum síðan ég komst í hús að reyna að redda mér útúr þessu messi og að reyna að skilja einhverjar efnajöfnur sem ég þarf að reyna að púsla saman í eitthvert vit til að geta notað efnin sem þarf og vantar í rannsóknina svo ég geti loksins komið þessu í gagnið... ég ætla því að vera að vinna meira og minna yfir verslunarmannahelgina enda veitir mér ekkert af því þar sem að ég tók eiginlega mína verslunarmannahelgi út um seinustu helgi þar sem að ég skrapp á Akureyri og djammaði feitt með Birnu, en það var alveg hrein snilld sú helgi þó ekki sé meira sagt...

En jæja best að halda áfram í ruglinu hérna á Neskaupstað, og úú ég er að fá sambýling, það er víst einhleypur maður eins og kallinn hjá Fjarðarbyggð orðaði það, en ég veit ekkert meir um það mál, kemst sennilega að því eftir vinnu á eftir hver er svo heppinn að fá að búa með mér...

síjúleiter... og það er sálarball hér á sunnudaginn ef einhver hefur áhuga á að koma með mér!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home