eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

þriðjudagur, mars 29, 2005

Held að kötturinn minn hann Kisínó sé dvergur dulbúinn sem köttur.. hef átt ketti allt mitt lif en þessi slær nú öll met. Fyrir utan það að vilja fara í sturtu með mér og það að þegar ég er að ráfa um á netinu þá liggur hann við hliðina á tölvunni og heldur með báðum loppunum um hægri hendina á mér á meðan ég skrifa, þá er hann líka alveg sjúklega afbrýðissamur. Það má ekki koma fólk í heimsókn án þess að hann taki sér það bessaleyfi að reyna að reka það öfugt útúr íbúðinni. Hef aldrei séð kött sem hagar sér helminginn af deginum eins og manneskja og hinn helminginn eins og varðhundur. Birna vinkona búin að vera hérna hjá mér í viku og hún greyið slapp ekki við þessa furðulegu hegðun kattarins og fór stórslösuð aftur heim til Íslands fyrir utan að vera búin að ná sér í kvef en það er bara alls ekkert svo gott veður ennþá, allavegana ekki á meðan það er ekki alveg heiðskyrt... óþolandi...

Annars á ég afmæli í dag og í tilefni dagsins þá tók ég til í allri íbúðinni ryksugaði og skúraði og raðaði öllu dótinu mínu upp á nýtt jöööössss

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home