eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

föstudagur, mars 11, 2005

God damnit, Kisi er farinn að taka upp á því að pissa útum allt, það er óþolandi. Er skurandi allan daginn því mér finnst ég alltaf finna pissulykt. Ansans...

Annars er ég bara heimavinnandi húsmóðir eins og er, það er nú ekkert sérstaklega skemmtilegt, maður hefur nú alltaf yfir einhverju að kvarta, annaðhvort of mikið að gera eða of lítið. Annars er ég að leita að vinnu, ekki hægt að búast við að finna eitthvað athyglisvert að gera eins og skot. Fékk mér göngutúr í morgun og fór á ráðningarskrifsstofuna sem ég vann fyrir sumarið 2002. Það er alltaf vel tekið á móti manni þar og hann lofaði að finna handa mér eitthvað að gera, vantar alltaf fólk í ferðamannaiðnaðinn sem kann að segja eitthvað á ensku og eins þá var laus ritarastaða en það var fyrir utan Catania, gæti samt alveg verið athyglsivert, ferðalög erlendis og svona með einhverjum jakkafatagæja..... já ég sagðist alveg hafa áhuga á því, er nu nokkuð ritaraleg með nyju gleraugun mín!!! Sjáum til hvað kemur út úr því...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home