eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

fimmtudagur, mars 10, 2005

jæja umsóknin er lögð af stað til kóngsins DANMARK, eins og alltaf á síðustu stundu. Ég er orðin svo vön því héðan að umsóknarfrestir eru aldrei virtir að neinu viti, þannig að ég var búin að steingleyma að fresturinn rennur út 15 mars, svo að það þyddi ekkert annað en að setja í 4 gír og klára þetta. Ég býst fastlega við því að þeir þarna í Danmörku verði yfir sig hrifnir þegar þeir opna umsóknina mína, þar sem að einn þriðji af henni er á íslensku, einn þriðji á ítölsku og restin á ensku.....það verður bara að koma í ljós hvernig þetta fer allt saman.

Svo vill enginn koma með mér heldur. Hvorki vinir né vandamenn. Sé fram á það að enda ein á heimavistinni einhversstaðar út í sveit í Danmörku, the story repeats itself....... whhhoooo hoooouuuaaa....

Ætla líka að nota tækifærið og panta Miðjarðarhafsveðrið sem ég bjóst við að finna hérna, fúlt að búa við landamæri Afríku og vera bara í skítakulda.... fjárinn er þetta

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home