eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

þriðjudagur, mars 15, 2005

ég ætlaði að vera sniðug í gær og gera Giovanni sætan fyrir Dublinarferðina, keypti lit til að lita aðeins á honum hárið, ætlaði bara svona rétt að gera smá strípur í endana á hárinu á honum.. hann vissi ekkert af þessu plotti hjá mér heldur beið liturinn eftir honum þegar hann kom heim úr vinnunni. Þar sem að ég hafði keypt svona koparljosbrunan lit þá lét hann á endanum til leiðast og ég fékk að framkvæma litunina.... eftir mikið suð þó. Ég var ekkert smá spennt því að ég fæ aldrei að gera neitt við hárið á honum... eftir hálftíma tilfæringar og ótrúlegt vandaverk þá fórum við að skola litinn úr og viti menn..... hárið var enn svart og ef eitthvað var þá bara enn svartara en áður.... uhhhhh hann er með svo svart hár að það er ekki einu sinni hægt að lita það PAZIENZA!!!!

Annars var ég í búðinni í gær. Fyndið. Það er svo oft í búðunum hérna, ef maður horfir vel í hillurnar, hálkláraðir kexpakkar, opnir appelsínusafar, bitfar á ostinum og svo framvegis. Þegar Giovanni vann í búð þá var ein kona sem kom á hverjumdegi og beit alltaf í salami rúllu í kælinum hehehe þeir vissu að það var kona því að það var alltaf rauður varalitur á salamiinu... það finnst mér fyndið. Hversu mikill klikkhaus þarftu að vera til að vakna á morgnana, setja á þig rauðan varalit og hlakka til að labba út í búð til að bíta í salamiið!!!! Heheh en allavegana þá er greinielga til fólk sem stundar það að fara út í búð á morgnana og borða sig í gegnum búðina, byrjar í kexinu, færir sig yfir í ostana, svo í mjolkurkælinn og þaðan í kjötkælinn og svofrv í sætindadeildina og lallar sér svo bara út í rólegheitum.

ER FARIN TIL DUBLIN.....OIIIII OIIII CHEERS

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home