eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Shining in the bright

laugardagur, maí 13, 2006

Shining in the bright

Já tékkiði á skvísunni hún er greinilega að gera góða hluti í Aþenu.www.esctoday.com/news/read/6102 ( og afhverju get eg ekki sett svona linka inn á bloggið mitt? Getur einhver sagt mér það? )Ég er nú búinn að vera Sylvíu fan frá því að þessi rugludallur kom fyrst fram á sviðið og hef alltaf gaman af þessu misheppnaða wannabe kúl barnslega yfirbragði á henni.

En ég svaf alltof lengi í dag, druslaðist ekki fram úr fyrr en klukkan 10.30. Það beið enginn við rúmstokkinn með kaffi handa mér þannig að ég varð að fara út sjálf og finna það til að geta vaknað, ljóta vesenið. Það er alltaf jafn gott veður. Síðan að sumarið kom loksins hér í Kóngsins K þá hefur það ekkert breyst. Konstant sól og 20 stiga hiti upp á hvern dag og ghettóliðið í blokkunum hérna safnast allt fyrir á nýju svölunum hérna fyrir utan gluggann hjá mér og drekkur bjór og sólar sig allan daginn. Ljóta pakkið, hefur þetta lið ekkert annað að gera? Hnuss og já ég er bitur, inni að læra fyrir stærðfræði og nei það er ekkert réttlæti í þessum heimi.

2 Comments:

At 14. maí 2006 kl. 23:49, Anonymous Nafnlaus said...

hehe já silvía nótt er snilld... bara um að gera að taka þetta með stæl fyrst að hún er að fara þarna á annað borð:)

 
At 18. maí 2006 kl. 23:38, Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu ég ætlaði bara að láta þig vita að Silvía komst ekki áfram, dem!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home