eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: 15

mánudagur, apríl 03, 2006

15


tíma stærdfræðimúrinn féll í dag, þann 2 apríl! Jábs heldur betur búin að sitja yfir stærðfræðinni en það mátti nu ekki minna vera þar sem að ekki hefur verið mikill tími undanfarið að sinna stærðfræðiskyrslunni vegna námsálags í öðrum kúrsum. Skýrslan fyrir morgundaginn að verða tilbúin, svo er það fyrirlesturinn og vörnin á stærðfræðinni á þriðjudaginn, fyrirlestur á fimmtudaginn ásamt rannóknarstofuvinnu sem hefur verið frestað seinustu 2 vikurnar vegna anna.

Er samt ekki frá því að stærðfræðin verði skemmtilegri og skemmtilegri eftir því sem að maður skilur meira.... ónei ég er að greinilega að aðlagast umhverfi mínu... Darwin yrði ánægður með stelpuna ;)

jæja klukkan að verða eitt og ég ætla í sturtu og svo í rúmið... langur dagur á morgun framundan.

...og já það er 25 stiga hiti á Sikiley vúúhú og þetta er útsýnið úr herberginu sem´við ætlum að gista á í eina nótt ( ég og Kisínó )í Castellamare di Golfo rétt hjá Palermo jeijjj

5 Comments:

At 3. apríl 2006 kl. 20:28, Anonymous Nafnlaus said...

gangi þér vel á morgun mamma og smá sól hingað takk

 
At 3. apríl 2006 kl. 23:27, Blogger Ragnhildur said...

Gangi þér agalega vel á morgun :-* Verndarengillinn mun sinna sínu djobbi, vittu til.. hann hefur oft oft oft hjálpað mér :)

 
At 4. apríl 2006 kl. 21:01, Anonymous Nafnlaus said...

Nína tvö s í Egilsstaðir og það er fínt að vera hér og ekkert múður Bella

 
At 4. apríl 2006 kl. 21:55, Anonymous Nafnlaus said...

geturðu ekki skipt yfir á blog.centrar.is. Mér finnst þetta svo flókið

 
At 4. apríl 2006 kl. 23:00, Blogger Picciotta said...

hvað er flókið Hilma mín? og mamma hvað ertu að kommenta á Nínu hjá mér? og Ragnhildur takk fyrir lánið :)

 

Skrifa ummæli

<< Home