eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Úffpúff

fimmtudagur, apríl 27, 2006

Úffpúff

I dag í tíma rifum við NILFISK háþrýstidælu niður í tætlur svo hægt væri að bera kennsl á og vigta hvern einasta part sem dælan er búin til úr. Það þýðir að hver einasta skrúfa og hver einasti bolti var krufinn til mergjar svo við getum gert verkefni um lífsferil háþrýstidælunnar. Það byrjar á því hvar allt efnið sem fer í dæluna fæðist, hversu langt að hefur það komið, hversu mikið er til af því efni í heiminum á hver mannshaus, hversu mikið mengar processinn, hversu mikið kostar hráefnið, borgar það sig að búa dæluna til í Danmörku, Kína eða á Íslandi? Hvernig er hægt að minnka umhverfisáhrifin sem verða af framleiðslu vörunnar? Já þetta er eitt af því sem ég er að fást við alla daga hér í Kóngsins Köben. Enginn bjór og smörrebröd.

Berglind systir er að reyna að selja mér bílinn sinn. Það er hvítur Golf. Fyrst bauð hún mér hann á 550 þús en svo á 500 þús. Á ég að skella mér á hann? Á að vísu engan pening en það er bara smáatriði hjá fólki eins og mér.

En jæja stærðfræðin og rúmið mitt kallar á mig. Spurning hvort hefur betur. Þarf að vera komin í skólann kl 8 í fyrramálið og það þýðir ræs um 6 leytið. Það er með því erfiðara sem ég geri að drattast fram úr rúminu svo snemma á morgnana. Sjæsen

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home