eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: SHIPPATORI

miðvikudagur, ágúst 18, 2004

SHIPPATORI

Hei ég var að koma heim af ströndinni og var að stinga lyklunum í skráargatið þegar eg verð barasta vitni að ráni hérna í götunni minni, haldiði að það sé. Eitthvað vesalings fólk var bara að labba í hægindum sínum þegar tveir "shippatori " eins og þeir eru kallaðir hér í Catania birtast á mótorinó og kippa axlartöskunni af einni konunni í hópnum sem byrjaði að arga og garga eins og vitlaus manneskja sem er svosem alveg skiljanlegt en algjörlega tilgangslaust og ég hrökk svo við að ég snarsnéri mér við í gættinni og var að hugsa um að stökkva bara á drengina þar sem að þeir komu æðandi niður götuna til mín, en þar sem að það tekur of langan tíma að hugsa þegar svona hlutir gerast ( eins og ég hef svo margoft orðið vitni af persónulega ) þá voru þeir náttúrlega bara horfnir áður en ég gat ákveðið hvernig ég ætti að stökkva að þeim þannig að það endaði bara á því að ég stóð bara í sömu sporum á meðan mennirnir tveir sem voru í fylgd konunnar sprettu úr spori á eftir ræningjunum miklu, og konan alveg í öngum sínum yfir giftingarhringunum sem voru víst í töskunni... já já svona er þetta, maður er alveg í beinni útsendingu úr hasarnum í Harlem, alltaf eitthvað um að vera í götunni minni..... to be continued

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home