eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Finn ekki lengur fyrir heilanum í mér...hvað þýðir það??

miðvikudagur, júlí 14, 2004

Finn ekki lengur fyrir heilanum í mér...hvað þýðir það??

Meira vesenið á þessu bloggi, í hvert skipti sem ég fer inn á þetta þá er búið að breyta einhverju...hvað er málið???

Er loksins búin að sækja um ssa ssa ssa já mamma þá geturðu andað rólegar, ekkert betra en að skila inn umsóknum á seinasta séns, þó maður sé búin að hafa 3 mánuði til stefnu.Þá er sko alveg öruggt að þeir gleyma þér ekki, ferskt og fínt í hausnum á þeim...Já já svona er það nú.

Er andlega bækluð þessa dagana, enda búin að lesa yfir mig á þessum tveimur mánuðum. Er búin að taka 3 próf á 3 dögum og 4 próf á 6 dögum og þar inn í er helgi sem fór öll í að læra vitlaust efni fyrir vitlaust próf, þannig að þegar ég kom í prófið þá var það sem ég var búin að læra náttúrlega ekkert til prófs þannig að það kom sér nú aldeilis vel, eins og maður sé nú ekki nógu ruglaður fyrir....allavegana það próf bíður mín í september ásamt dýrafræðinni hræðilegu sem telur einhverjar 2000 bls í einni þeirri óálitlegustu skruddu sem ég hef augum barið. Já það verður ekki ónytt að geta byrjað á því að læra fyrir það próf.

Annars á ég bara eitt próf eftir á þessari önn og ég ætla sko að taka það með rólegheitum enda ekki þess virði að hætta þessari litlu geðheilsu sem maður á eftir einhversstaðar í felum í það að vera að stressa sig of mikið á því, enda er ekki enn vitað hvaða dag herramönnunum hérna mun þóknast að taka sér tíma í það að spurja okkur útúr.... mahhhh

Ætla að taka til í þessu blessaða húsi áður en maurarnir fara að gera sig of heimakæra, ekki veitir víst af...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home