eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: The driver and the slutty secretary!

þriðjudagur, maí 30, 2006

The driver and the slutty secretary!

Það eru tveir búnir að bjóða sig fram í nýja XX-flokkinn minn. Það þýðir að ég er komin með bílstjóra á vetnisbílinn sem verður bleikur að lit ( uppáhaldslitur bílstjórans ) með loðnu stýri svo honum verði ekki kalt á puttunum og útbúinn með sérstökum minibar aftur í fyrir mig og flokksfélaga mína, ekkert slor þar á ferðinni. Þar að auki er búið að skipa í ritarastöðuna og er þar gríðarlega efnilegur flokksfélagi á ferð þó ekki sé annað sagt, með sérstaka gráðu í kokteilablöndun og með mikla reynslu af dáleiðslu, sem mun án efa koma sér mjög vel í komandi kosningabaráttu. Nú vantar bara fólk í auglysingagerð og matargerð því ekki getum við verið óauglýst og svöng í baráttunni. Þar fyrir utan vantar helstu stefnumál en vitað er að flokkurinn mun helst einbeita sér að því að vera á móti öllum hinum gömlu og úreltu flokkunum. Verður því að unnið að því á næstu misserum að finna góðar úrbætur á öllu því sem við munum mótmæla og betur má fara á litla Íslandi. Stefnumálin munu ekki vera mörg, en markviss.

Seinasta prófið er svo á fimmtudaginn. Ef að allt gengur að óskum þá mun það vera seinasta prófvígið í Bachelorbaráttunni, 7-9-13 því að ég nenni alveg ómögulega að læra.

14 Comments:

At 30. maí 2006 kl. 17:20, Anonymous Nafnlaus said...

Þetta verður svalasta framboð ever sko!!

 
At 30. maí 2006 kl. 17:52, Blogger Picciotta said...

Ég er nokkuð viss um það!! Átt þú annars ekki að vera að vinna hvernig er það?

 
At 30. maí 2006 kl. 18:20, Anonymous Nafnlaus said...

Jú, ég er bara svo fjölhæfur eins og þú veist náttulega:)
En hvað með námskonuna, á hún ekki að vera að læra?

 
At 30. maí 2006 kl. 18:27, Blogger Picciotta said...

Æiii farðírassgat!! :) :)

 
At 30. maí 2006 kl. 21:15, Blogger Picciotta said...

HIHI sjelling...

 
At 30. maí 2006 kl. 21:27, Anonymous Nafnlaus said...

mig lagnar að vera með ef ég má bara sitja við minibarinn og "passa" hann;) líst helvíti vel á þennan bíl, má ég þá vera aðstoðarbílsstjóri því að ég kann ek að elda né auglýsa:)

 
At 30. maí 2006 kl. 21:49, Blogger Picciotta said...

Þú mátt vera lífvörðurinn minn!! Hvernig lýst þér á það? Í því felst að dandalast með mér á milli funda í fína bílnum, passa mini barinn á meðan ég er bissí að stjórnmálast og jú vera aðstoðardriver þegar aðaldriverinn er vant viðlátinn... Þú verður með stór sólgleraugu og svona spy-leiðslu í eyranu!! Ha?

 
At 30. maí 2006 kl. 23:22, Anonymous Nafnlaus said...

ritarinn er ekki sáttur við að vera kallaður sjelling takk fyrir!!

 
At 31. maí 2006 kl. 11:27, Blogger Picciotta said...

Eru ritarar ekki sjellingar?!? Nei segi svona... verð sennilega að fara að verða góð við ritarann svo hann fari ekki að mynda uppþot í flokknum!! Ég skal búa til la parmigiana handa þér við tækifæri.. okei? Sáttur... sjelling?

 
At 31. maí 2006 kl. 13:57, Anonymous Nafnlaus said...

Já það líst mér betur á, var farinn að íhuga klofningsframboð það hefði getað verið XY:) Þannig að já ég er sáttur... sjelling:)

 
At 2. júní 2006 kl. 00:30, Anonymous Nafnlaus said...

Er ég í þessum flokki?
ef svo er hvaða hlutferki gegi ég?
ef ekki þá máttu bara eiga þig!

 
At 2. júní 2006 kl. 11:36, Blogger B said...

Heyrðu vantar svona flokk ekki pínu tölvunörd...miimiii

 
At 3. júní 2006 kl. 18:57, Anonymous Nafnlaus said...

ójá... lífvörður.. það gerist sko ekki betra.. :D ánægð með þetta starf!! sérstaklega spy-snúruna maður minn..=)

 
At 3. júní 2006 kl. 22:58, Blogger Picciotta said...

Helgi!! Já auðvitað ertu með. Hvernig líst þér á Public relation stöðu? Maðurinn með samböndin?

Bibba tölvunörd, ójú það er heldur betur þörf á (tölvu) nördum í okkar raðir... you are so in :)

 

Skrifa ummæli

<< Home