eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

mánudagur, september 06, 2004

Það er allt í vitleysu með þennan skóla hjá mér. Fór og talaði við forseta deildarinnar minnar og hann er bara hálfviti og ekkert við því að gera svosem. Þegar ég fór og talaði við hann fyrir 2 árum síðan í fyrsta skiptið þá sagði hann mér hvaða fög myndu verða metin inn í þennan blessaða skóla hérna en svo núna 2 árum síðar þá hefur enn ekkert gerst í þessum málum og búið að blokka innritunina mína þar sem að prófin sem ég hef tekið heima á Íslandi og í Róm eru enn ekki komin inn á skólaferilinn minn og þar með þá vantar mig alveg heilar 50 einingar eða svo inn á ferilinn þannig að það lítur alltaf út eins og ég sé ekki buin með nein próf og prófin sem ég hef verið að taka seinustu 2 árin hérna hafa því heldur aldrei farið inn á skólaskýrsluna mína. Núna sagðist hann samt sem áður ætla að meta inn prófin og því ætti ég að geta farið í rólegheitum yfir á 2 ár..... ANNAÐ 'AR??? Ég sem er búin með öll próf á öðru ári nema tvö??? Hvað á ég að gera í heilt ár á öðru ári.

Gerði misheppnaða tilraun til að útskýra þetta fyrir þessum geðveika kalli en allt gekk fyrir ekki, hann þvertók fyrir það að ég hefði nokkurn tímann beðið eftir nokkrum hlut í þessum skóla og að ég hefði ekki mátt taka prófin á 2 ári án þess að þetta mál hefði verið leyst og því skuli ég gjöra svo vel að gera eins og hann segir annars muni hann ekkert minna en stroka út öll próf sem ég hafi tekið seinustu árin og ekki orð um það meir....

Að þeim orðum sögðum var mér hent út af skrifstofunni í orðsins fyllstu merkingu með þeim orðum að ég þetta yrði svo til eftir einhvern tíma.... já ég hef nú heyrt það sagt seinustu 2 árin en aldrei fundið neitt tilbúið. Hver segir mér að í þetta skipti þá verði það eitthvað öðruvísi. Fyrir utan það að þó þetta verði tilbuið einhverntímann í nánustu framtíð þá get ég alveg eins komið mér heim og tekið þessi 2 ár sem ég þarf að taka hér, þar og án allra flækna og endalausra snúninga fram og til baka. Eða þá bara kannski fundið mér vinnu, ætli það fari nú nokkuð að veita að því eftir öll þessi endalausu ár í þessum fjandans háskóla sem engann enda ætlar að taka að mér virðist... Ég syrgi allan tímann og erfiðið sem ég hef lagt í það að reyna að bögglast í gegnum þetta ótrúlega ítalska háskólakerfi þar sem mér fannst ég samt sem áður vera að læra góða hluti þrátt fyrir bágbornar aðstæður og þá tala ég um tölvur og tilraunastofur sem ekki eru til staðar, allt stressið í hvert skipti sem ég þurfti að bíða klukkutíma og daga eftir að þurfa að taka munnleg próf fyrir framan milljón manns, plús allan peninginn frá LIN sem ég á svo eftir að þurfa að blæða út á næstu misserum ef ég ákveð að hætta þessu skólastandi.... uhhhhh hvað segið þið gott fólk???

Ég er að fara að tala við lögfræðing á eftir, maður verður nú að reyna að gera eitthvað til að koma þessum drulluhölum í skilning um hvað þeir eru miklir drulluhalar...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home