eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Jæja

sunnudagur, janúar 14, 2007

Jæja

gleðifréttir! Ritgerðin er búin, það vantar bara efnisyfirlit ( sem by the way er eitthvað óþægt ehemm Ragnhildur, hjálp ) og forsíðu. Time of death var klukkan 04.30 í nótt þegar punkturinn var settur eftir margra tíma yfirlesningu. Þá er það bara skil á vetnisskýrslunni og svo vörn föstudaginn 26 jan. Svo frelsiiiiiiiiiii .... allavega í bili!

Svo annað hvort á föstudeginum eða laugardeginum eftir vörn þá ætla ég að elda fyrir gesti og gangandi og gefa þeim rauðvín og bjór eftir smekk,því svo er ég farin heim!!Nú skulu nágrannadruslurnar fá að kenna á því eftir martröðina sem er búin að vera hérna seinasta árið í partýlátum og eltingarleikjum á ganginum um miðjar nætur! Það eru allir boðnir sem þekkja mig og komast en það er ágætt að þið látið vita af ykkur svo ég viti hvað þið eruð mörg svona ca. Það minnir mig á það að það er best að drífa sig út í hraðbanka og taka út 4864 krónurnar sem ég á eftir á reikningum mínum áður en yfirdráttarheimildin fellur!!!

En já tilmeldið ykkur eins og maður segir á góðri íslensku ( ohh ég er svo kúl, farin að sletta á dönsku ) svo ég búi ekki til of lítið af mat!!

p.s hvað er það annars með pasta verðlag í Skandinavíu? Dísus kræst sko bara ... mér er skapi næst að flytja til Afríku aftur!!

8 Comments:

At 14. janúar 2007 kl. 19:20, Anonymous Nafnlaus said...

Ég vill bara vera fyrstur til að óska þér til hamingju með að vera búin með ritgerðina. Að launum færð þú gönguferð að eigin vali í allt að sex daga.

 
At 14. janúar 2007 kl. 20:26, Blogger Picciotta said...

gönguferð? mig langar að labba um Langasjó svæðið..er það díll?

 
At 15. janúar 2007 kl. 09:18, Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með að vera búin með ritgerðina. Guffi

 
At 15. janúar 2007 kl. 11:15, Blogger B said...

vúhú! til hamingju með ritgerðina! Og ekki nema....1 vika + 4 dagar á klakann:)

Já sýndu nágrönnunum hvað í þér býr!

 
At 16. janúar 2007 kl. 19:47, Anonymous Nafnlaus said...

Já það væri gaman, Hef skoðað myndir hjá félaga mínum sem hann tók þegar hann og fleiri réru um á kajak á langasjó í 3 daga og gistu í tjöldum það er örugglega geðveikt,

og fara svo í veiðiferð í veiðivötnum á eftir, það er eins og að vera á annari plánetu.

 
At 18. janúar 2007 kl. 11:39, Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku með ritgerðina! Gangi þér vel með vörnina,verðurfegin þegar hún er búin :)

 
At 18. janúar 2007 kl. 14:41, Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með ritgerð! Í sambandi við sumarhús á Sardó dettur mér voða lítið í hug, þar sem ég bjó í höfuðborginni í blokk :)... get samt reynt að spyrja einhvern um upplýsingar. Læt þig vita!

 
At 18. janúar 2007 kl. 15:34, Anonymous Nafnlaus said...

Við komum ekki í mat (takk, samt ;)) en þú mátt alveg koma í mat til okkar þegar þú kemur heim :)

Innilega til hamingju með ritgerðar-slút!

 

Skrifa ummæli

<< Home