eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Hvað er verra en dani að tala dönsku?......

þriðjudagur, janúar 09, 2007

Hvað er verra en dani að tala dönsku?......

.....Svíi með yfirvaraskegg að reyna að tala dönsku.

Er nýkomin heim frá vísindaferð í kjarnorkuverið í Barsebak ( skrifist með allavega bollu og punkta a-um ). Er held ég geislavirk eftir ferðina enda pípaði geislavirknileitartækið á mig þegar ég var sett undir það, við mikla kátínu viðstaddra. Mér fannst það ekki fyndið og var fegin að sleppa út úr þessari úranklofningsverksmiðju sem framleiðir sænskt rafmagn og plútonium, lifandi

Þessi lokaritgerð virðist engan endir ætla að taka og ég einfaldlega nenni þessu ekki lengur. Best að skrifa bara einhverja helvítis vitleysu og ljúka þessu af, verst að ég þarf svo að svara fyrir vitleysuna sem ég skrifa þann 26 janúar. Dem it sko. Það bíður svo ein önnur skýrsla eftir mér um leið og ég klára þessa ( á reyndar að vera byrjuð ) en hún er vonandi ekki lengi gerð enda heimildavinna eingöngu.

Aiuto!!!

2 Comments:

At 10. janúar 2007 kl. 19:56, Anonymous Nafnlaus said...

Huuu, ég að tala dönsku?

 
At 12. janúar 2007 kl. 16:17, Anonymous Nafnlaus said...

Svíi með yfirvaraskegg hljómar nú bara alveg nógu slæmt...

 

Skrifa ummæli

<< Home