eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Yfirvinna

miðvikudagur, október 18, 2006

Yfirvinna

Þetta er það sem gerist eftir 15 tíma yfir ritgerð þar sem að heimildir eru á 4 tungumálum og sýrubað annaðslagið á lab-inu þess á milli...

Ragnhildur kemur upp í deild með foreldrum sínum.

Ragnhildur: Hæ hvað segirðu
Birna: uuu Hæ allt fínt! Ert þú á túr ... ( stoppaði í miðri setningu þar sem ég mundi ekki hvað ég ætlaði að segja næst, en það ku' hafa verið ..... um svæðið )
Ragnhildur glottandi : já já á túr um svæðið...

Ég er inná lab-i aðeins seinna

Dönsk stelpa: Heyrðu veistu hvenær þrifakonan kemur?
Birna: Nei þetta er tilraun sem dregur þungmálma úr ösku
Dönsk stelpa: uuu og heldur áfram að vaska upp

Ég fattaði 5 mín seinna hvað hún sagði í rauninni

Á hjólabrautinni á Amager rétt fyrir miðnætti. Einhver strákur er alltaf að horfa aftur fyrir sig á hjólinu og mér fannst eins og hann væri að horfa til mín og ég ætti að þekkja hann. Maðurinn er með gleraugu og húfu alveg ofan í gleraugu. Allt í einu rennur upp fyrir mér að þetta sé Toke sem var með mér í nokkrum hópavinnum í fyrra.

Birna: Nei Hæ ( frekar áköf )
Ókunnugur maður: Já hæ og brosir voða mikið
Birna: Hvað segirðu nú gott
Ókunnugur maður: Ha jú bara allt fínt
Rautt ljós og við stoppum.
Ég lít betur á manninn og sé að ég þekki hann akkúrat ekki neitt
Grænt ljós
Birna: Heyrðu okei bless bless
Ókunnugur maður: Já bless og enn voða brosandi
Ég þeysist af stað á græna ljósinu og ætla aldeilis að stinga hann af
Rautt ljós
Ókunnugur maður er eitthvað að spá í hvort hann eigi að þekkja mig og er alltaf að kíkja eitthvað á mig og brosa
Loksins grænt aftur
Ég sting af og ókunnugi maðurinn veifar voðalega sáttur bara...

Díses kræst

4 Comments:

At 18. október 2006 kl. 17:20, Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHAHAHAHA!!!

 
At 19. október 2006 kl. 12:24, Anonymous Nafnlaus said...

haha, þetta er bara svo fyndið!!

Kristján

 
At 20. október 2006 kl. 11:46, Blogger Ragnhildur said...

Ó mæ god! Alveg best með manninn á hjólinu! Hahahaha! Bjargar fyrir mér deginum :)

Knús frá Köben og hafðu það gott á bestasta landinu í norðri.

 
At 26. október 2006 kl. 21:26, Anonymous Nafnlaus said...

Haha, þú ættir nú bara að koma og djamma soldið, þá lagastu af geðveikinni.. ;-)

kv. Kristín

 

Skrifa ummæli

<< Home