eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: WHERE IS THE PHOTO TAKEN?

miðvikudagur, október 11, 2006

WHERE IS THE PHOTO TAKEN?


Og sumir mega ekki svara! ( þessir sumir vita hverjir þeir eru )

Það er búið að springa einu sinni á nýja hjólinu. Fór með það í viðgerð og er búin að fá það aftur tilbaka. Það var íslenskur strákur sem vann á verkstæðinu þannig að ég þurfti ekki einu sinni að hafa fyrir að tala dönsku. Annars er maður nú sleipur í kartöflumálinu og talar dönsku á hverjum degi við Pilluna sem er bossinn minn í lokaverkefninu.

Ég var að hugsa um það í morgun þegar ég geystist eftir götum Kaupmannahafnar hvort ég ætti ekki að mála fákinn? Nær ekki nokkurri átt að hafa hjólið svona svart. Á hvað lýst ykkur best? Rautt, bleikt eða blátt? Já eða jafnvel grænt svona í stíl við þjóðarsálina? Ha? Kannski ég brjóti upp lærdómsmunstrið með smá málningarferli um helgina. En fyrst er að ákveða litinn.

Og spurning dagsins og jafnvel vikunnar ( fer eftir hvað ég verð dugleg að blogga ) er: Hvar er þessi mynd tekin?

9 Comments:

At 11. október 2006 kl. 18:33, Anonymous Nafnlaus said...

BLEIKT. Minn fákur er allavega bleikur og það fer honum afskaplega vel, finn alltaf hjólið mitt um leið:D Játz mar, þarf að redda þessari pósu:/

 
At 13. október 2006 kl. 15:57, Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er allavegana ekki tekið í Íran eða Afganistan og ekki á Egilsstöðum...

 
At 13. október 2006 kl. 17:47, Blogger Picciotta said...

Já einmitt nína, um að gera að taka bara útilokunaraðferðina á þetta :)

 
At 14. október 2006 kl. 21:21, Blogger B said...

Hmmm...þetta er bara alltof erfið spurning fyrir þá sem þekkja ekkert til í Köben...

..er e-r íslendingastaður í þessum húsum eða e-ð svoleis?

...pass

 
At 15. október 2006 kl. 02:28, Blogger Picciotta said...

Hver segir að þetta sé í Köben?

 
At 16. október 2006 kl. 00:40, Anonymous Nafnlaus said...

Ég myndi mála fákinn annaðhvort rauðan eða fagurbláan;)

Myndin er tekin einhverstaðar fyrir utan Köben?!!

 
At 16. október 2006 kl. 13:11, Anonymous Nafnlaus said...

haan? eða kulusukk

 
At 17. október 2006 kl. 10:05, Blogger Ragnhildur said...

Myndin er tekin í... hmmm.... Bergen?
Ég myndi mála hjólið pastelgrænt. Það er mitt boð...

 
At 17. október 2006 kl. 18:30, Anonymous Nafnlaus said...

Myndin er tekin hmmm Grænlandi flaug þarna yfir þann 28 sept sá þetta þá Mamma :)

 

Skrifa ummæli

<< Home