eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Daufir dagar

sunnudagur, október 01, 2006

Daufir dagar

Það er gjörsamlega ekkert að gerast á þessari síðu hjá mér. Ástæðan er svo sem ekki mjög flókin en dagarnir eru bara búnir að vera einstaklega einsleitir upp á síðkastið. Tilraunin hjá mér mistókst og ég þurfti að byrja á henni upp á nýtt, ástæðan er mjög sennilega tungumálaörðugleikar. Ég sit flesta daga upp í Artísku deild á skrifstofu okkar Ragnhildar, þar sem við erum hvor í sínu horninu að skrifa ritgerðirnar okkar. Ég fæ annaðslagið að skella mér í sýrubúninginn og er það hápunktur dagsins því maður fær svona kjarnorkufíling einhvern í þessari múnderingu. Mér er ógeðslega illt í tönnunum því að endajaxlarnir eru að koma niður og það er allt annað en gott. Get hvorki borðað né opnað munninn mjög mikið. Þannig að ég þegi bara og fasta. Það er svo sem allt í lagi. Er byrjuð að læra stærðfræði aftur. Í dag er stærðfræðidagur og sennilega ástæða þess að ég er að blogga um ekki neitt.

Annars er alveg rosalega mikið ekkert að frétta! Vil óska íslendingum til hamingju með að bandaríski herinn sé farinn af landinu, þó það sé nú tvískinnungsháttur því að þeir munu sjá samt sem áður um varnarmál okkar í framtíðinni. Buhuuuu
Lúlli laukur biður að heilsa í bili

2 Comments:

At 2. október 2006 kl. 00:01, Blogger B said...

Sýnist þessi bangsakrúsilíus á myndinni kæta Birnu litlu:)

Ef bangsakrúsilíusinn heitir ekkert nú þegar, þá vil ég nefna hann matematikus lukkelius!

 
At 2. október 2006 kl. 00:45, Blogger Picciotta said...

Nafnið hefur farið fyrir nafnanefnd og er hér með staðfest. Krúsilíus Matematikus Lukkelius!

 

Skrifa ummæli

<< Home