eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: HMMM

miðvikudagur, maí 31, 2006

HMMM

Það virðist vera sem einhver ljótur maður út í bæ sé að nota msn-inn minn! Ég fæ alltaf skilaboð um það að ég sé að fara inn á msn í annarri tölvu, hmmmm. Hvað er að gerast? Ætli Halldór Ásgrímsson sé búinn að komast í bloggið mitt eins og ritarinn minn benti góðlátlega á í gærkvöldi og sé nuna alveg brjálaður að reyna að eyða öllum gögnum um mig? Sé búinn að bindast einhverju bræðralagi við Bill Gates sem var líka í fýlu við mig út af stolna microsoft hugbúnaðinum og saman séu þeir að fara inn á msn inn minn og dreifa einhverjum óhróðri um mig? Dóri kommon þetta er ekkert persónulegt sko!!

En allavegana, þið þarna, ef að þið eruð mikið að spjalla við mig á msn næstu daga, vinsamlegast verið viss um að viðkomandi sé ég... Spurjið persónulegra spurninga, annars veit ég sko ekki hversu mikið Dóri veit nú þegar... já eða Bill. Shit þetta lítur illa út.

Annars herma seinustu fréttir úr símanum mínum að Nína hafi misst af fluginu frá Róm. Hún er ekkert skárri en ég sjellingin...Ég hélt að ég ætti einkaréttinn á flugvélamissi... muuuhhaaaaa við verðum ágætar saman í sumar stöllurnar. Og já Nína ég bíð eftir símtali til að fá staðfestingu á þessum fréttum...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home