eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Kikið á þetta

sunnudagur, mars 26, 2006

Kikið á þetta

http://edition.cnn.com/CNN/Programs/showbiz.tonight/

Takið endilega þátt í skoðanakönnuninni og segid ykkar álit eða einfaldega sjáið niðurstöðurnar. Það eru greinilega margir sem eru sammála því að ekki sé allt með felldu í sambandi við 9/11, þar á meðal ég. Könnunin er á vinstri væng síðunnar.

Hér er byrjað að snjóa aftur og í nótt var klukkunni breytt í sumartíma á flestum stödum í evrópu. Það þýðir að nú erum við 2 tímum á undan íslendingum.

Ég pantaði miða til Palermo í gærkvoldi eftir miklar vangaveltur þannig að ég kemst von bráðar í smá sól, pizzu, arancini, melanzane,le sciacciatelle, cipolline og góðar appelsínur svo eitthvað sé nefnt... já það verður gott að komast aðeins "heim" í frumskóginn aftur, þó ekki sé nema til að heilsa upp á Kisinó og skjaldbökurnar sitja úti á svölunum mínum og hlæja að nágrönnunum og hitta alla þá sem ég hef ekki hitt lengi. En fyrst eru það 3 skyrslur og eitt munnlegt próf plus fyrirlestur í stærðdfræði sem ég þarf að massa þannig að ég get alveg verið róleg og niðri á jörðinni í tvær vikur í viðbót og hananú...

6 Comments:

At 26. mars 2006 kl. 17:32, Anonymous Nafnlaus said...

uhhuhuuhu... viltu taka mig með?!?!? er ek alveg að fíla snjóin og frostið núna..=)

 
At 29. mars 2006 kl. 14:17, Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn! Getur maður reiknað með köku þarna fyrir handan????
kveðja Selja

 
At 29. mars 2006 kl. 17:51, Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju med daginn prinsskessa
nina

 
At 29. mars 2006 kl. 19:32, Anonymous Nafnlaus said...

Hjartanlega til hamingju með daginn Birna mín Mamma og Pabbi

 
At 29. mars 2006 kl. 19:35, Anonymous Nafnlaus said...

Spríngur af reiði bylgjan breiða brotsjó skeiðin sneiðir hjá

 
At 30. mars 2006 kl. 15:31, Blogger B said...

Hæ hæ til hamingju með daginn í gær er það ekki örugglega:) Þann 29.mars!

Vona að þú hafir gert e-ð sniðugt!

knús og klemm,
bíbí

 

Skrifa ummæli

<< Home