eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

fimmtudagur, mars 23, 2006

Það er hægt að fá sér Botox sprautu fyrir aðeins 2400 danskar hér í Kaupmannahöfn, rakst á auglysingu um það í blöðunum i gær, gott að vita af því.. mér á ekki eftir að veita af einni svoleiðis eftir veikindin og allt námsálagið

Annars er ég veik og hef ekkert að segja. Bara kvef og hálsbólga og slappleiki og ég hef engan tíma fyrir það. Var með einhvern smá fyrirlestur í dag um einhverja hitastrauma en sem betur fer þá mössuðu stelpurnar sem eru með mér í hóp þannig að ég þurfti lítið annað að gera en að brosa. Eftir fyrirlesturinn var svo tími en ég bara fór heim og upp í rúm enda byrjuð að svitna heitu og köldu til skiptis.

Annars á mummy afmæli í dag .... Til hamingju með það mamma mín og skemmtið ykkur á Mývatni ....

5 Comments:

At 23. mars 2006 kl. 20:18, Blogger SBS said...

Láttu vita ef þig vantar vopn og vistir!!!!

 
At 23. mars 2006 kl. 21:09, Anonymous Nafnlaus said...

Takk Birna mín gerum það öruglega Mamma

 
At 24. mars 2006 kl. 11:50, Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju med afmaelid bella
Birna spyrna, ertu lasin eskan, mundu bara husradid okkar vid veikindum: "il santo spirito"
muahahahaaha
nina

 
At 24. mars 2006 kl. 12:51, Anonymous Nafnlaus said...

Takk Nína kveðja frá islandi Bella

 
At 24. mars 2006 kl. 16:38, Blogger Picciotta said...

já en Nína þú veist að santo spirito virkar ekki nema þú sért líka ..... :(

 

Skrifa ummæli

<< Home