eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Ég er alltaf að stela

mánudagur, mars 13, 2006

Ég er alltaf að stela

svona quizzum af síðunni hennar Deezu, sem ég reyndar þekki ekki neitt en það er nú önnur saga... en hún er sko alltaf með svo nýjasta nýtt í gangi í þessum efnum...

Já ég er scienceneeeerd og það er sko ekki OFFFF the table ( Ross, Friends )


You scored as Chemistry. You should be a Chemistry major! As if that isnt clear enough, you are deeply passionate about Chemistry, and every single chemical reaction and concept fascinates you. Pursue that!

Chemistry

83%

Linguistics

75%

Biology

75%

Philosophy

75%

Anthropology

75%

Mathematics

75%

Psychology

75%

English

67%

Engineering

58%

Sociology

58%

Theater

42%

Journalism

33%

Dance

25%

Art

17%

What is your Perfect Major? (PLEASE RATE ME!!<3)
created with QuizFarm.com

2 Comments:

At 13. mars 2006 kl. 23:14, Blogger Ragnhildur said...

Ruth is OFFFF the table, but science is ONNNNN the table! Segðu honum Loka (=Luca) vini okkar það, ha?

 
At 14. mars 2006 kl. 21:35, Anonymous Nafnlaus said...

Endilega steldu, ég stel þessu öllu af öðrum bloggum ;-D

 

Skrifa ummæli

<< Home