eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: og jeg tænker på

fimmtudagur, febrúar 23, 2006

og jeg tænker på

Djøfull er thad heimskulegt ad tveir minusar geri einn plus. Ef thu ferd tvisvar sinnum i minus kemur madur tha ut i einum storum plus? Ef thu lanar einhverjum 2 dollara er eg tha einum dollara i plus? Bara eitt dæmi um ologik stærdfrædinnar sem verid er ad troda inn i hausinn a manni.

Annars var eg buin ad hugsa um brilliant færslu a leidinni heim i stræto i gær. Eg man hana audvitad ekki i dag, en hun var alveg stormerkileg man eg.

Var ad hugsa um ad fara og fjarfesta i hjoli bradlega. Er farid ad langa ad taka thatt i thessari hjolamenningu herna. Ætla samt ad sleppa thvi ad søkkva svo djupt i menninguna og kveikja mer lika i sigarettu i hjolaturnum, enda byst eg vid thvi ad madur sogi inn nog af eiturefnum hjolandi i gegnum Kaupmannahøfn og medfram hradbrautinni til DTU tho madur reyki nu ekki i ofanalag. Thetta veldur mer reyndar svolitlum heilabrotum. Madur verdur sennilega ordinn nokkud fit a thvi ad hjola fra Amager til DTU og til baka a hverjum degi fram i juni, en aftur a moti tha kemur allt sotid til ad setjast ad i lungunum a manni... thannig ad thad er slank og slim a moti lungnakrabbameini og astma.... ja lifid er alltaf svo flokid.

3 Comments:

At 23. febrúar 2006 kl. 15:03, Anonymous Nafnlaus said...

Verður bara með grisju fyrir vitunum eins og þeir hafa í umferðinni í Tælandi;)

 
At 24. febrúar 2006 kl. 14:41, Blogger Picciotta said...

já það væri nu svolítið flott. Bara með grisju vafna um hausinn á mér... eða kannski ég skelli mér bara í burku, þá þarf ég ekki að hafa áhyggjur af að anda, klæða mig né greiða mér :)

 
At 25. febrúar 2006 kl. 02:13, Blogger SBS said...

Það er faktísk mjög mikil mengun hérna sá einhverjar tölur um þetta um daginn!!

 

Skrifa ummæli

<< Home