eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

föstudagur, apríl 22, 2005

Ekki er dagurinn í dag neitt betri en í gær. Ég er að hugsa um að stökkva fram af svölunum ég er svo pirruð. Haldiði ekki að helvítis djöfulsins ítalska glæpastarfsemin öðru nafni 'Italski pósturinn hafi ekki stolið úr pakkanum sem ég sendi Birnu vinkonu, dolce og gabbana gleraugun sem hun keypti og skildi eftir hjá mér til að láta stilla þau...búið að rífa upp pakkann og taka gleraugun... það er ekki að ástæðulausu að ég tek stóran sveig í hvert skipti sem ég þarf að fara fram hjá útibúi póstsins og stíg ekki fæti mínum lengur þar inn eftir allt sem á undan er gengið þá er ég alvarlega að hugsa um að gerast hryðjuverkarmaður og koma nokkrum sprengjum fyrir á velvöldnum pósthúsum hér í borg, og meðan ég er að því þá mun ég skilja allavegana eina eftir á háskólaskrifstofunni og aðra á hárgreiðslustofunni frá því í gær... Djöfullinn sjálfur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home