eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: ÞETTA ER FRAMHALD AF ÞVI SEM ER HER FYRIR NEÐAN,ÞANNIG AÐ ÞAÐ Á AÐ LESA ÞAÐ Á UNDAN OG SVO ÞETTA,EITTHVAÐ AF ÞESSU BLOGGI

þriðjudagur, september 21, 2004

ÞETTA ER FRAMHALD AF ÞVI SEM ER HER FYRIR NEÐAN,ÞANNIG AÐ ÞAÐ Á AÐ LESA ÞAÐ Á UNDAN OG SVO ÞETTA,EITTHVAÐ AF ÞESSU BLOGGI

já sem sagt held að næsta skref sé að þýða öll prógrömm sem ég hef lokið hér yfir á ensku og senda til Danmerkur og athuga hvað af þessu verði metið inn þar.... það verður skemmtilegt. Hvað segið þið annars um þetta? Mig vantar andlegan stuðning!!

Annars er alveg voðalega lítið að frétta. Fór að skoða kirkjugarðinn í Catania um daginn og tók vinkonu mína hérna með mér... það var nú lífsreynsla útaf fyrir sig, sérstaklega þó að fara með henni því að hún er svo skemmtilega kaþólsk þó hún vilji eiginlega ekki viðurkenna það, og hún ser vonda anda og merki um hið slæma út um allt. Allavegana hana langaði ægilega til að koma með mer í kirkjugarðinn þegar ég nefndi Það yfir kvöldmat hérna einhverntímann og þar sem að kærastinn hennar áleit hana geðveika yfir að vilja fara þangað ( og minn reyndar líka ) þá ákváðum við að fara. Það sem sló mig þegar við komum þangað á vespunni minni er að við innganginn þá bíður umferðarlögreglan eftir þér. Við snörum okkur af hjólinu og ég ætla að fara að leggja en þá segir löggan mér að ég geti keyrt um inn í garðinum.... og ég bara haaa, nú en við ákváðum nú samt að labba svona af virðingu við hina látnu... sem var eiginlega soldið skondið því við vorum eiginlega bara í stór hættu á milli grafanna þar sem að umferðin er frekar mikil og hröð.... og folk meira að segja flautar fyrir gröf ( he he he ) þvi að stundum sést ekki fyrir hornið sko.... en já það býr allavegana ekki fólk í kirkjugarðinum hér eins og í Indónesiu en ég sá það í heimildarmynd að þar búa heilu fjölskyldurnar ofan á gröfunum og hafa það lika bara svona líka fínt, sumir meira að segja svo heppnir að búa á gröf hjá mjög merkilegu fólki já það eru nú ekki allir svo góðir með sig... já sinn er siðurinn í landi hverju.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home