eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

þriðjudagur, september 21, 2004

Já það er kominn þriðjudagur, þriðjudagur til þrautar er það ekki? Jú ég held það. Mikið langar mig í smalamennskur og réttir. Dreymdi að ég væri að smala í nótt, það var sko gaman. Var á leiðinni út í Ketilsstaði á hesti að ná í rollur. Já það er nú orðið langt síðan ég elti kindur síðast, eins og ég var nú góð í því.

Annars er lítið að frétta. Lögfræðingurinn lætur lítið í sér heyra, enda er mér að verða alveg sama, ætla bara að birta greinina mína út um allt og hverfa svo. Fara bara í skóla í Danmörku eða einhversstaðar og læra alla ævi. Þeir finna mig aldrei þar. Annars líst mér líka bara svona helvíti vel á skólana þar, get lært það sem ég er byrjuð á ( á dönsku ) en maður er nú sleipur í tungumálunum já já skal vi snakker samen og jeg skal til Kastrup maður kann nú að segja það svo það skiljist. Held að næsta skref sé að

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home