eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

mánudagur, júní 14, 2004

Já ekki mikið um að vera hjá manni þessa dagana, allt á fullu í próflestri eins og venjulega bara. Átti að vera í prófi í morgun en því var frestað en það er allt í lagi því að ég fæ þá bara hærri einkunn, ekkert að því. Ég er nú samt sem áður að læra núna fyrir annað próf sem ég ætla lika að reyna að taka bráðlega, þannig að það er bara allt að gerast sko.

Er búin að kaupa miða fram og til baka til London, en vantar upp á miðann heim, en það hlýtur að reddast, treysti á Þórönnu þar hehe, en ég verð komin heim þann 31 júli og auglysi eftir tilboðum um það hvar við megum lúlla á meðan við verðum í bænum og svo vil ég að Bryndís panti fyrir mig í klippingu þarna á fínu búllunni jú knóv svo að það verði nú ekkert surprise þegar ég kem á klakann.

Allavegana, bara áfram Danmörk þó svo að þeir hafi gert núll núll á móti ítölunum ( ég varð nu bara að halda með frændum okkar ) og tölum ekki um englendingana í gær, er enn með blóðtappa eftir þann leik... svakalegt maður



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home