eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

föstudagur, maí 14, 2004

Jæja er búin að vera að dreifa auglýsingabæklingum í allan dag í tungumáladeildinni við háskólann hérna, sem er sem betur fer bara hérna rétt heima hjá mér, í eldgömlu nunnu og munkaklaustri ( tvískipt ). Er búin að dreifa einhverjum 2000 pésum með smá hjálp frá tveimur sjötugum bílastæðavörðum ( sem eru mjög spes atvinnulausir kallar sem hafa búið til nýja atvinnugrein sem felst í því að hjálpa fólki að leggja bílunum sínum og rukka það svo fyrir hjálpina ) sem fannst það vera kærkomin upplífgun að dreifa bæklingum með mér og hafði ég bara mjög gaman af þessu uppátæki þeirra þrátt fyrir að það hefði þurft að setja textavél á þá enda ekki mjög sleipir í ítölskunni heldur tala bara pjúra sikileysku.

Það fer að styttast í sumarið, þó svo að veðrið sé eitthvað að stríða okkur seinustu dagana þá held ég að það sé að styttast í þetta allt saman. Eg er allavegana á leiðinni til Favignana á sunnudaginn, enda systur mínar tvær á leiðinni til mín og erum við búnar að ákveða að eyða nokkrum dögum þar á ströndinni í einum fallegasta og kristaltærasta sjó sem ég hef séð!! Vonum að veðrið eigi eftir að haga sér vel...

Eruði ekki afbrýðisöm????? HOHOHOHOOOOOOOO

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home