eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

þriðjudagur, apríl 20, 2004

Ragazzi ce ne sono delle foto nuoveeee, guardatele!! C'é qualcuno che vuole che io scrivi in itlaliano su questo sito?? Se sí, per favore lasciate un messaggio sul ORÐABELGURINN che si trova dopo ogni articolo!! Se c'é qualcuno lá fuori fatevi sentire!!!!

Mikið var að beljan bar segi ég nú bara! Loksins er ég komin með internettenginguna langþráðu. Netið var gert virkt þann 14 apríl, en ég hef ekki getað tengst, þannig að ég hef verið að hringja á hverjum degi í símafyrirtækið TIM til að fá þetta Cosmopolitan daed sexy gellu ferðinni sem við fórum í um páskana.... og til að koma í veg fyrir allar kjaftasögur þá er ég ekki farin að reykja heldur er þessi mynd tekin til að sýna fram á hversu ljótt fólk er með sígarettuna í kjaftinum og held ég að ég hafi nú endanlega sannað þá kenningu!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home