eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Bla bla bla

fimmtudagur, nóvember 16, 2006

Bla bla bla

Gat það nú verið, eftir endalausa tilraunastarfsemi frá því í byrjun september með þessa flugösku, að loksins þegar ég var búin að öllu og ætlaði að setja sýnin mín í gegnum tækið sem gefur mér niðurstöðurnar... þá bilar tækið!! Og ekkert smávegis heldur er það eiginlega bara ónýtt. Held að nærvera mín daginn áður hafi gert útslagið en ég náði að setja 60 prufur í gegn áður en að tækið góða gaf upp öndina. DEM IT!! Þetta átti sem sagt að klárast á þriðjudaginn en núna er tómt vesen út af þessu. Það besta við þetta er að það er til splunkuný svona vél í húsinu en það kann enginn á hana. Hvað er verið að kaupa svona tæki ef enginn ætlar að læra á það? Merkilegt lið alveg...

Þannig að ég sit núna og horfi á stærðfræðibækurnar og gömul próf sem þýðir semsagt það að ég alveg að sofna.

Svo er ég líka hætt að elda. Var að elda um daginn og það slettist á mig olía og nú er ég skaðbrunnin í framan og á bringunni. Alveg 2 stigs bruni. Það var vont og því verður keyptur tilbúinn matur þangað til að ég eignast almennilegt eldhús.

P.s Djöfullinn

1 Comments:

At 16. nóvember 2006 kl. 23:45, Blogger Ragnhildur said...

Pis og lort... svona til að halda sig við hið gullna tungumál.

 

Skrifa ummæli

<< Home