eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Mmm

föstudagur, febrúar 10, 2006

Mmm

Já fólk var duglegt ad svara í skemmtilega leiknum sem ég setti hérna inn hjá mér, en grunur leikur á að einhverjir hafi tekid sér það bessaleyfi að svara ekki og mega þeir barasta skammast sín. Aðrir gerðust jafnvel svo grófir að kópera bara alla mína seinustu færslu inn í bloggið sitt, og vekur það athygli að báðir aðilar hafa stundað og stunda nám á Bifröst... kenna þeir ykkur ekkert um höfundarétt þarna upp í afdölum ha!? Nefni engin nöfn en Nína og Þóranna taka þetta alveg örugglega til sín

Annars er það helst í fréttum að annað kvöld er Þorrablót 'Islendingafélagsins og ég læt mig að sjálfsögðu ekki vanta, þó svo að ég hafi akveðið að spara mér 400dkr og borða heima hjá Ragnhildi og Hirti í stað þess að gæða mér á hrútspungum og bringukollum. Þetta verður án efa mikið stuð sérstaklega þar sem að hin víðþekkta hljómsveit Sixties mun halda uppi fjörinu á dansiballinu.... Hverjum datt nú í hug að fara að drösla þeim til Kaupmannahafnar? Jaherna.

Annars var ég að koma af Strikinu og fyrst ég var í verslunarham þá skrapp ég aðeins í Fields líka. Spólaði þar í gegnum allar búðirnar en keypti svosem ekki mikið, þrátt fyrir að eiga óendanlega mikinn pening inn á bankabókinni minni ( ehemm ) .

Skólinn er á fullu spani. Við Ragnhildur, eða Ravnhild eins og danirnir kalla hana, erum að brasa eitthvað uppi á rannskóknarstofu annaðslagið að blanda grænlenskt vatn saman við hin ýmsu efni, eg er það hið mesta gaman bara. Það lýtur út fyrir að Grænland verði málið hjá okkur þessa önnina og í sumar og jafnvel næsta vetur eitthvað hjá mér. Annars er ég búin að fá allar einkunnir loksins, og þá ætti nú LIN og bankinn að kætast, á sitthvorn háttinn þó.

Heyrumst næst eftir blót. Góða helgi

1 Comments:

At 12. febrúar 2006 kl. 19:14, Blogger Thoranna said...

Já já ég tek þetta allveg til mín en Nína sagðist þó ætla að gera þetta! Hún er líka útskrifuð, komin lengra en ég :)

 

Skrifa ummæli

<< Home