eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Alltaf gaman að taka svona prsónuleikapróf og finna út hvað það passar aldrei neitt við mann eða það sem maður er að gera

sunnudagur, október 09, 2005

Alltaf gaman að taka svona prsónuleikapróf og finna út hvað það passar aldrei neitt við mann eða það sem maður er að gera

You Should Get a PhD in Liberal Arts (like political science, literature, or philosophy)

You're a great thinker and a true philosopher.
You'd make a talented professor or writer.
What Advanced Degree Should You Get?

3 Comments:

At 10. október 2005 kl. 18:39, Blogger B said...

Ég var bara eins og ég átti að vera.

 
At 12. október 2005 kl. 02:21, Anonymous Nafnlaus said...

Hey Bi ég var að breyta, geggjað kúl en enn eftir að laga smá en nú hef ég allavega gaman af þessu;) kíktu endilega við en ég er líka komin með nýtt www.thoranna.tk og veistu, www.birna.tk er laust!!! Vá mætti halda að ég væri á spítti, jæja, góða nótt bella!

 
At 12. október 2005 kl. 04:52, Blogger Thoranna said...

Ég er svooo stolt af mér...... er sko aðallega að ath. hvort það komi mynd hjá þér líka!!! Allavega kemur ekki svona stafakjaftæði, CAZZO!

 

Skrifa ummæli

<< Home