eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Föstudagur til... frægðar ... ? eða ...

laugardagur, október 01, 2005

Föstudagur til... frægðar ... ? eða ...

Dagurinn sem ég hélt að ég myndi ekki lifa af hefur að kvöldi komið í þessum skrifuðu orðum. Klukkan tíu í morgun þá hafði ég það af að fara upp á töflu og útskýra svo sem eitt verkfræðistærðfræðidæmi fyrir framan allan bekkinn, á dönsku... eða það held ég allavegana. Þetta var búið að valda mér miklum heilabrotum seinustu daga og vaknaði ég á klukkutímafresti alla seinustu nótt með einhver orð á heilanum sem ég þurfti endilega að finna út úr hvernig ætti að segja á dönsku áður en að það kæmi morgunn og stærðfræðitíminn byrjað. Já það verður sko sofíð út á morgunn...

Fór í IKEA og keypti hillur og þær taka sig bara vel út í 18 fermetrunum, já já. Ætla að halda smá innflutningsparty annað kvöld og er búin að bjóða Maddömunni, Risadvergnum og manninum hennar sem er mjög góður í stærðfræði!!Þetta verður sko fjör.

Mér duttu nú allra dauðar lýs úr höfði í kvöld. Náði loksins að horfa á Skjá1 í kvöld enda buin að reyna mikið að komast inn til að fylgjast með Bachelornum þar sem að ein af aðalstjörnunum er nú fyrrverandi bekkjarfélagi og gamall séns til einna 10 ára eða svo ( nei djók) en jú við vorum samana í bekk... en allavegana fyrir utan það þá var ég að enda þátt eitt og þá er allt í einu hun Hilda bara mætt á skjáinn í einhverjum voða glamour kjól með nýtt rautt hár ... Hilda vinkona sem líður best í jogginggalla og ullarpeysu.... já ég fór nátturlega yfirum og hringdi í Nínu til
ad athuga hvort eg hefði verið skilin eitthvað utundan og ekki verið latin vita en þá vissi hun heldur ekkert af þessu og nu hef ég sko 2 risa afsakanir fyrir að fylgjast með þessu rugli, jibbyyy því að þegar ég bjó á Ítaliu þá voru það einmitt þessir helv crabby þættir sem ég varð húkked á eins og uomini e donne og al posto tuo eða volere o volare og svo gat maður ekki annað en hneykslast á því hversu fólk gat verið vitlaust að taka þátt í svona... en það er sko allt annað á ísalndi þar sem að allir þekkja alla og enginn gerir neitt fyrir neinn sem gerir ekki neitt fyrir neinn og hafiði það

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home