eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

mánudagur, mars 22, 2004

Hei, sjáiðið mig ekki fyrir ykkur sem kennara? Jú er það ekki, ég fæ mér svona ferköntuð gleraugu á nefið og er þetta þá ekki komið? Ástæðan fyrir þessum vangaveltum mínum er nefnilega sú að ég fór til Taormina á föstudaginn síðastliðinn til að tala við forstöðukonu í tungumálaskóla einum sem hafði boðið mér að vinna fyrir þau við að dreifa einhverjum bæklingum hér í háskólanum og á einhverjum ferðaskrifstofum og hótelum hér í Catania. Á meðan við vorum að tala saman þá kom það upp úr kafinu að hún hringdi í mig vegna þess að hún hefur áhuga á að fá mig í vinnu líka við skólann hjá þeim við að kenna jafnvel ÍSLENSKU og kannski dönsku ef enginn vill læra okkar ilhýra, hehe já hversu svalt væri það nú? En það er samt ekkert ákveðið enn, það þarf nú fyrst að athuga jarðveginn og athuga hvort að það sé einhver áhugi fyrir þessu og svo verður séð til. Já maður er nú gáfulegur.

Helgin hins vegar fór í að hreinsa nýju/gömlu íbúðina. Já hún leit nú nokkuð verr út eftir að strákurinn sem var í henni var farinn þar sem að nær öll húsgögnin voru farin og lítið eftir nema skíturinn og drullan sem hann skildi eftir. Ég held bara að ég hafi aldrei séð svona skitugt hús áður. Nú þarf að hugsa um að dreifa svolitið af málningu á veggina og kaupa eitthvað af húsgögnum, vonandi áður en hann karl bróðir minn og hans vinur koma hingað í heimsókn, ekki skemmtilegt að þurfa að láta fólk sofa á 100 ára gömlu original hellulögðu gólfinu!

Annars er bara þeta líka fína veður búið að vera, sól og hiti og maður búinn að geta farið á ströndina og allt...en best að monta sig nú ekki of mikið þar sem að spáir óveðri á morgun ( það er rigningu á íslensku ).....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home