eXTReMe Tracker
Birna Picciridda

föstudagur, mars 05, 2004

Úff þessir spinning tímar eru sko ekkert smá, ég kem alveg dauð heim á kvöldin eftir þessa brjálæðislegu líkamsrækt sem við erum byrjuð á... en það er ílagi þar sem að spinningið er bara 2 sinnum í viku, hin skiptin fer ég svo bara í salinn að lyfta og hlauða og svona það er miklu rólegra....svo er líka svo mikið af fallegum karlmönnum í þessari rækt hjá mér, fyrir utan Giovanni náttúrlega ( rosalega er gott stundum að hann skuli ekki skilja nema nokkur orð í íslensku )! En allavegana stelpur, ég mæli með ferðalagi hingað til mín að kikja í ræktina, alveg þess virði sko.

Já leitin að nýju húsi er ekki alveg það auðveldasta. Ég er búin að fá að vita að hitt húsið sem átti að vera tilbúið í enda febrúar verður ekki til fyrr en í fyrsta lagi eftir 2 mánuði og ég nenni sko ekki að bíða eftir því, nýti allavegana tímann í að athuga með eitthvað annað, hver veit svo nema að eftir 2 mánuði þá verði bara eitthvað annað sem gangi ekki upp? Allavegana erum við búin að láta leigusalann okkar vita af því að við séum að leita okkur að nýju húsnæði, og viti menn, haldiði að hann hafi bara ekki boðið okkur aðra íbúð...... og ekkert annað en okkar FYRRVERANDI íbúð, íbúðina þar sem við bjuggum áður en við komum hingað, og við fluttum úr henni EINN TVEIR OG ÞRJUHUNDRUÐ því að gæjinn var í svo miklum peningavandræðum og bað okkur á fjórum fótum með konu og barni um að færa okkur þar sem að hann þyrfti að selja þetta blessaða hús til að geta keypt sér í matinn!!! Jahérna, málið er semsagt að húsið hefur ENN ekki verið selt og nu er hann búinn að gera það allt saman upp, búinn að setja parket og ofna og við getum flutt þangað aftur.... Heilinn á mér er ekki alveg að þola það að reyna að skilja þessa blessuðu ítali og hvað gengur á í hausnum á þeim.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home