eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Stundum

laugardagur, desember 03, 2005

Stundum

skil eg ekkert í því af hverju ég fann mér bara ekki einhverja lekkert vinnu einhversstaðar frá átta til fjögur. Einhversstaðar á fínni skrifstofu bara þar sem ég hefði getað setid á rassinum og svarað í símann og leikið mér í tölvunni þess á milli. Fengið helgarfrí og jólarfrí og frí um verslunarmannahelgina og á 17 júní og jafnvel á 1 des. Skroppið til London um helgar, eða jafnvel bara búið í London og unnið þar á skrifstofu... nei ég þurfti hins vegar að vera að basla í skóla alla ævina. Skóli allan veturinn og vinna á sumrin. Alltaf skítblankur og með kvef í götóttum sokkum að halda fyrirlestra á dönsku og fara að falla í stærðfræði í fimmtudaginn. Djöfullinn. Þeim meira sem ég horfi á þessi dæmi því minna skil ég í þeim. Sjénsinn að ég nái þessu prófi! Eins gott að það komi einhver dæmi sem ég kannast við frá í vetur... yeah right. Myndi ekki þekkja þau aftur þó þau væru sérstaklega merkt með nafni, dagsetningu og blaðsíðutali. Oh. Svo ef að maður druslast einhverntímann í gegnum þennan skóla þá er hætt við því að maður þurfi að fara vinna einhversstaðar þar sem að maður þarf að bera einhverja ábyrgð á því sem maður er að gera. Er það nú gáfulegt? Ég veit það ekki. Held ekki. Boh...Af hverju endaði ég skyndilega svo í verkfræði? Það var nú aldrei meiningin... er hægt bara að lenda allt í einu í einhverju fagi? Það er kalt og það er myrkur og það er stærðfræði og ég er með kvef. Þetta gerist ekki mikið verra. Er farin í heita sturtu. Væri óskandi að vatnið í sturtunni innihéldi svolítið af gáfulegum stærðfræði sameindum... það væri þannig í fullkomnum heimi. Þá myndi maður bara fara í sturtu til að þvo af sér ruglið og fá vitsameindir í staðinn. Mismunandi krani fyrir hvert og eitt vitsinnihald... já er að fara yfir um!!

4 Comments:

At 3. desember 2005 kl. 22:10, Anonymous Nafnlaus said...

Birna min ekki fara yfir um þú getur þetta ooo taktu lýsi og andaðu að þér Lancome,,það er djúpstæður ljómi yfir þessu hjá þér

 
At 4. desember 2005 kl. 19:23, Anonymous Nafnlaus said...

Þú hefur alla mína samúð´Birna mín. Þetta tekur einhverntíman enda þó svo manni finnst þetta stundum endalaust.

 
At 5. desember 2005 kl. 01:27, Blogger Deeza said...

Svona svona, maður fær alltaf sjokk þegar kemur að prófum, þetta klárast einn daginn :) . En ef þú ert almennt óánægð í náminu myndi ég nú bara skipta yfir í eitthvað sem þú hefur meiri áhuga á.

 
At 5. desember 2005 kl. 18:58, Blogger Picciotta said...

nei nei thetta er sko fint nam, thegar ad madur kemst yfir stærdfrædihjallann thad er ad segja...

 

Skrifa ummæli

<< Home