eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: Var ad læra

laugardagur, nóvember 12, 2005

Var ad læra

stærðfræði sem er svo sem ekki frásögufærandi nema að allt í einu laust Emiliönu Torrini niður í hausinn á mér!!! Þá mundi ég eftir disknum hennar sem ég keypti i fyrrasumar og þar með eftir loforði sem ég gaf einhverjum um að gefa hinum sama diskinn því mér finnst hann svo leiðinlegur.... spurningin er þessi... kannast einhver við þetta því ég get alls ekki munað hverjum ég gaf diskinn og þar af leiðandi hvort að diskurinn hafi einhvern tímann komist í þeirrar manneskju hendur... ja herna talandi um að vera með alzheimer light sko

en allavegana ef þú knnast við þessa gjöf frá mér og ert ekki enn buin að fa hana, láttu mig þá vita því að diskurinn er sennilegast uti á Ítaliu þá... ég kippi honum þá með um jólin.
Overandout

7 Comments:

At 13. nóvember 2005 kl. 19:16, Anonymous Nafnlaus said...

kannast ekki við þetta en á reyndar afmæli um jólin og finnst þessu diskur mjög eigulegur.
Anna

 
At 13. nóvember 2005 kl. 20:13, Blogger Picciotta said...

hahaha já ef enginn gefur sig fram þá máttu eiga hann ( helviti er ég góð búin að tvígefa hlutina ) :) :)

 
At 13. nóvember 2005 kl. 22:20, Blogger Ragnhildur said...

Ég man ég man, kvöldið góða þegar við drukkum 18 lítra af áfengi og vinguðumst við barflugurnar þá lofaðirðu mér diskinum góða. Ég er hins vegar ekkert reið þótt hann sé ekki komin í hendur mínar enn, ég bíð bara róleg Birna mín, blink blink ;)

 
At 13. nóvember 2005 kl. 22:23, Blogger Ragnhildur said...

og já, þú hefur verið kitluð

 
At 13. nóvember 2005 kl. 22:43, Blogger B said...

Hehe kitluð, hvað næst?

 
At 13. nóvember 2005 kl. 23:27, Blogger Picciotta said...

ALVEG RETT!!!! Hahah ekki nema von að þetta væri eitthvað þokukennt með þennan disk :) en já hann er þá frátekinn fyrir þig Ragnhildur mín :)

 
At 14. nóvember 2005 kl. 19:00, Blogger Ragnhildur said...

Júhúúú, ég hlakka til!

 

Skrifa ummæli

<< Home