eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: GLEÐILEG JÓL BUON NATALE MERRY CHRISTMAS

fimmtudagur, desember 18, 2003

GLEÐILEG JÓL BUON NATALE MERRY CHRISTMAS

Jæja þá er komið að því. Önnin að verða búin, og prófin að byrja. Ég fer í fyrsta prófið þann 5 janúar ( fékk að vita það í dag ) og því er eins gott að nota "jólafríið" í það að læra. Ég sakna þess nú svolítið með íslenskt skólakerfi að geta verið í virkilegu jóla-, páska- og sumarfríi vegna þess að hér er það ekki alveg þannig. Allavegana sé ég fram á jólalærifrí, jafnvel þó að ég sé að fara til Spánar í fyrramálið!! Ef allt gengur að óskum þá ætti ég að verða komin til Barcellona um hádegisleytið á morgun, og þá bara beint upp til Andorra sem er staðsett í Pyreneafjöllunum rétt við landmæri Spánar og Frakklands! Ég hlakka mjög mikið til þó svo það hefði nú líka verið mikil hamingja að komast heim smávegis um jólin, en það er bara alveg ótrúlega mikið fyrirtæki að þurfa að taka alveg heilar þrjár flugvélar fyrir utan keyrslu til Palermo sem er 2 tíma héðan frá Catania, taka vél Palermo-London, London-Reykjavík, Reykjavík-Egilsstaðir og svo missi ég af vélinni í London eins og um seinustu jól þar sem að það var svo mikil seinkun á flugi!! Og þetta allt fyrir mestalagi 10 daga heima. Já svona er þetta.
Annars vil ég bara nota tækifærið og óska öllum vinum og vandamönnum GLEÐILEGRA JÓLA GÓÐS OG FARSÆLS KOMANDI ÁRS! Ég á sennilega ekkert eftir að komast inn á netið neitt á næstunni, allavegana ekki til að skrifa, vonandi á ég eftir að finna eitthvert lítið sætt internetkaffi upp i Andorra, hver veit og þá væri nu gaman að lesa einhver skemmtileg SHOUT OUT!! Bestu kveðjur Smack

Cari amici! Siamo quasi al Natale! Oggi ho finito alcuni lezione all'universitá e puo significare solo una cosa.....che gli esami sono VICINI!!! Infatti ho il mio primo esame il 5 gennaio! Volevo usare l'oportunitá e mandarvi i miei migliori auguri di BUON NATALE e FELICE ANNO NUOVO!! Io non scriveró per un po di tempo perché domani mattina parto per la Spagna dove mi faró una settimana bianca ad ANDORRA a sciare. Spero veramente di trovare un internetcafé a qualche parte e sarebbe veramente piacevole ritrovare i vostri messaggi sul mio SHOUT OUT!! Un bacione a tutti quanti. Smack

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home