eXTReMe Tracker
Birna Picciridda: RIGNING OG AFTUR RIGNING

föstudagur, desember 12, 2003

RIGNING OG AFTUR RIGNING

Já það rignir og rignir. Það er búið að rigna í marga daga í röð,og þá er ég ekki að tala um neina smá rigningu heldur MASSÍVA drápsdropa sem hrynja niður og fylla Catania af vatni . Borgin er eins og stöðuvatn á að líta, þar sem að vatnið sem rignir upp á Etnu rennur allt hingað niðureftir og göturæsin hafa engan veginn undan og fylltust fyrir viku síðan. Ég reyni að fara sem minnst út því að MBK Flipper er ekki besta farartækið þegar veðurguðirnir láta svona. Kisíno er sammála mér, hann liggur bara upp í rúmi undir dúnsæng allan daginn og líkar vel.
Annars er ég buin að henda inn á síðuna nokkrum myndum og fleiri eru á leiðinni, takið eftir því að það geta verið nokkrar blaðsíður í hverju albúmi!!
Annars er gaman að sjá hversu margir hafa heimsótt síðuna og verið duglegir að nota SHOUT OUT!! GÓÐURRR!!!

Hvernig lýst ykkur annars á ofvirka jólasveininn minn?? Er hann ekki flottur? Mér finnst það...

PAPAREDDE E PAPAREDDI!!!!Piove piove e piove...piove tutti i giorni nella cittá del sole....ma com'é possibile? E mica piove poco...no no piove continuamente senza stop. Io cerco di stare piu possibile in casa quando é cosí, ma non é per il tempo, ma é per le persone che sono in giro...mamma mia quando piove a Catania, le persone diventano delle BESTIE, il traffico che normalmente é pessimo, diventa ancora peggio, tutti che suonano, buttano acqua, cercano di fottere ancora di piu a quello che lí sta piu avanti, dicono parolacci dentro i vetri tutti appannati... UN DISASTRO!Catania diventa un lago permanente, tutta l'acqua che piove sull'Etna scende qui e resta qui .... BASTARDO il SINDAGO ( é napoletano )!!! :)

Cmq, spero che ci avete fatto caso, ma ci ho messo le foto e poi arriveranno altre!! Dentro ogni album comunque ci possono essere piu di una pagina, cosí non vi perdete niente!! Un bacio Bi'

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home